lookkwan1991 - ไทม์ไลน์ หน้าที่ 6

รู้สึกท้อแท้ 22 ม.ค. 61
ขยะแขยงจะแย่เวลาอยู่ข้างๆๆห้องโครตขยะแขยง
รู้สึกบูชา 22 ม.ค. 61
เมื่อวานทำตัวได้แสนแย่มากถึงมากที่สุดๆๆๆๆถึงที่สุด......โดนยัยหมูป่าตัวดำตบอีกต่างหากจบมาจากโรงเรียนแม่ชีไหนบอกไม่ชอบคนนินทราเวลาเมาเห็นเลยพูดให้มันได้ยินรับไม่ได้ พูดเรื่องจริงๆๆ อย่างน้อยก็ได้จิกหัวหมูป่าที่น่าตาน่าเกียจและนิสัยแสนจะแย่สอนลูกในทางที่ไม่ดี เป็นผู้หญิงสูบบุหรี่ทิ้งส่งๆๆ...ทะเลาะกับสามีบ่อยๆๆความเกรงใจก็ไม่เคยมี...นั่งสมาธิหรือจะนอนคิดว่าเป็นเปรตมาขอส่วนบุญ...ศิลคงเสมอกันมากๆๆเป็นสามีภรรยากันได้
รู้สึกบ่น 22 ม.ค. 61
จะเลิกเล่นหวยจะเลิกเหล้าจะเลิกทุกๆๆอย่างที่ไม่ดีให้ได้......สงสารตัวเองสงสารพ่อแม่.....ถ้าหากพ่อแม่รู้ว่าทำตัวได้แสนจะแย่ขนาดนี้พ่อแม่คงรู้สึกแย่มากๆๆ...คนที่เรียบร้อยมากๆๆๆดูแบบเรียบร้อยแต่อย่างทำตัวไม่ดี....
รู้สึกบ่น 22 ม.ค. 61
บางครั้งมันก็แบบท้อๆๆเหนื่อยๆๆๆรู้สึกเหมือนกันว่าทำดีไปเพื่ออะไร.....ลูกขวัญขอโทษนะค่ะพ่อนะค่ะแม่ที่ดื่มเหล้าขาวแบบเยอะมากๆๆถึงมากที่สุดและทำตัวไม่ดีๆๆเลยสักนิด....แต่อย่างน้อยช่วงเวลาที่เมาแล้วได้ไปอยู่บ้านพี่กับแม่พี่เค้าคนหนึ่งเค้านั่งสอนสิ่งต่างๆๆในระหว่างที่เมาๆๆแล้วมึนๆๆๆเป็นผู้หญิงไม่ควรดื่มแบบนี้มันอันตราย.....นอนที่ๆๆมีพระพุทธรูปและอื่นๆๆๆและตื่นมาใส่บาตตอนเช้ากับพี่คนหนึ่งที่เขาหินซ้อนเห็นผู้คนมากมายต่างรอใส่บาตร....คงสมควรเลิกเหล้าได้จริงๆๆสักทีเหล้าสีเหล้าขาวเหล้าป่าเบียร์เพราะร่างกายคงจะเขียวบ่อยๆๆอีก....ไม่ได้อยากดื่มให้เยอะแต่เหมือนเก็บกดห้ามคนอื่นให้เลิกไม่ได้ก็เลยดื่มเองเลยแย่งคนอื่นดื่มสุดท้ายตื่นมาปวดหัวมากๆๆ........ชีวิตคนเราทำไมถึงไม่ได้สุขที่สุดๆๆหรืออะไรที่ทำแล้วได้ดั่งใจสักอย่าง....ไม่ชอบเป็นคนว่าใครหรืออะไรทั้งสิ้นเห็นครอื่นทำกันบ่อยๆๆเลยลองทำดูหลายๆๆครั้งเพื่ออยากรู้อะไรบางอย่าง....
รู้สึกบูชา 21 ม.ค. 61
🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹💧💧💧💧💧
รู้สึกบ่น 21 ม.ค. 61
จริงๆๆก็ยากคบใครสักคนหรือรักใครสักคยแบบคนรักจริงๆๆแต่ไม่รู้ใจตัวเองเลยสักนิดว่าแบบไหนที่เรียกว่าชอบแบบไหนที่เรียกว่ารักจริงๆๆหรือความใคร่ความหลงหรือแค่รู้สึกดี....บางครั้งก็คิดเหมือนกันอยากมีครอบครัวแต่การมีครอบครัวโครตไม่ใช่เรื่องง่ายชีวิตคู่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆๆเหมือนกันโครตกลัวการใช้ชีวิตคู่กลัวต้องผิดหวังกลัวต้องทะเลาะกันหรือต้องมีปัญหากันจนอาจต้องเลิกกัน......อยากลองคบกับเด็กที่อายุรน้อยกว่าแต่พอรู้สึกว่าจะคบก็คิดว่าเหมือนรู้สึกแค่เหงาอาจไม่ได้ชอบจริงๆๆเลยไม่เคยเข้าใจความรักหรืออะไรเลยสักนิดแบบคนที่เขารักกันแบบเรียกว่ารักจริงๆๆ...🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹💧💧💧💧💧คุยกับใครหลายๆๆคนเยอะมากแบบเพื่อนฆ่าเวลาหรือใครเขามาหรือเหมือนจะคบแต่ก็ไม่เคยชอบคนที่ชอบและเราไม่ได้ชอบเค้า....คนที่เคยมาชอบมาขอเบอร์จะไม่ให้.......หรือชอบผู้ชายไม่ได้เลย....ทำใจให้ชอบผู้ชายแบบร้อยเปอร์เซ็นก็ไม่ได้....ทั้งๆๆที่อยากมีลูกมาก....ในใจโครตๆๆอยากมีครอบครัวเหมือนกันแต่กลัวเหมือนครอบครัวหลายๆๆครอบครัวที่เห็นมา....เลยอยากอยู่แบบอิสระแต่บ้างครั้งก็แบบเหงาและต้องการใครสักคนจริงๆๆที่รับได้แบบที่เป็นเราได้....เข้าใจเราไม่ตามเราและไม่หึงไม่อะไรเลย....
รู้สึกบูชา 20 ม.ค. 61
......19:25น.🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹💧💧💧💧💧
รู้สึกบ่น 20 ม.ค. 61
อยากมีลูกมากๆๆถึงมากที่สุดไม่รู้ว่าจะรักเด็กอะไรได้มากมายขนาดนี้ไปที่ไหนๆๆก็ขออุ้มขอให้ได้อยู่กับเด็กๆๆก็โครตจะมีความสุขและโครตจะสุขมากๆๆๆๆชอบเด็กๆๆมากๆๆแต่ไม่มีเงินมากพอที่จะทำกิฟหรือเด็กหลอดแก้วซึ่งอาจจะได้ผลหรือไม่ได้ผลก็ได้อยากได้เด็กแต่ไม่ต้องการพ่อของเด็ก....อยากดูแลให้ดีที่สุดจะไม่มีวันตีหรือให้ใครตีเด็ดขาดจะสอนเค้าในสิ่งที่ดีๆๆๆพูดแต่สิ่งดีๆๆให้เค้าได้ยิน....ถ้าวันหนึ่งมีบุญมากพอก็ขอให้มีลูกเป็นผู้หญิงเพราะชอบเด็กผู้หญิงมากๆๆๆๆถึงมากที่สุด