lookkwan1991 - ไทม์ไลน์ หน้าที่ 7

รู้สึกบ่น 20 ม.ค. 61
พ่อแม่จะรู้ไหมว่าคิดถึงมากๆๆๆถึงมากที่สุดอยากนอนกอดแม่ไม่ก็ให้แม่กอดเหมือนตอนเด็กๆๆๆ.....ตอนเด็กๆๆเหมือนอยากสูงตั้งแต่เด็กนมเป็นแพ๊คๆๆๆในตู้เย็นหลายๆๆๆกล่องมากไปเปิดตู้เย็นตอนไม่กี่ขวบดื่มจนหมดแล้วก็ไม่อยากดื่มทำให้ตัวเตี้ยสูง158.
ซึ่งพอเริ่มโตอยากตัวสูงมากทั้งยาคูลและนมเปรี้ยวหรืออะไรมาดื่มก็ไม่สูงหยุดสูงตั้งแต่ม.3และก็ไม่สูงเพิ่มอีกเลย.....ตอนเด็กๆๆอย่างสุขมีแม่คอยดูแลๆๆๆไม่ว่าจะเคยคิดว่าป่วยเป็นไทรอยแต่ก่อนปี2559ที่พี่พยาบาลทักและคนอื่นทักทำให้จิตตกและอาจป่วยจริงเลยไปตรวจเลือดตรวจทุกๆๆอย่างก็มีแม่ที่ไปเป็นเพื่อนและเป็นห่วงตลอดแม้ครั้งนั้นจะผอมแบบสุดๆๆๆถ้าหากตรวจออกมาครั้งนั้นผลเป็นก็คงฆ่าตัวตายไปแล้วเป็นคนคิดจะทำอะไรก็จะทำแบบจริงๆๆแต่ดีที่ผลออกมาไม่เป็นเพราะถ้าเป็นมีคนบอกเป็นไทรอยจะมีลูกยากๆๆๆๆๆ....
รู้สึกบ่น 20 ม.ค. 61
อยากรู้จังว่าวันเกิดวันที่28กันยายน2561วันเกิดของตัวเองจะมีความสุขไหม....เพราะขอแค่ปีนี้ได้ไปกราบเท้าพ่อและแม่แบบตั้งใจกราบจริงๆๆในวันเกิดที่คง27ในปีนี้ อยากขอบคุณพ่อแม่ที่ทำให้เกิดมาที่ดูแลมาอย่างดี คอยทำกับข้าวให้ทานตอนเด็กๆๆ.....คอยซักผ้าให้ คอยดูแลตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอยตั้งแต่ที่พูดไม่ได้ตั้งแต่ที่ไม่เคยทำให้ท่านเสียใจและทำให้ท่านเสียใจบ่อยๆๆทุกๆๆช่วงอายุๆๆที่ผ่านๆๆมาด้วยคำพูดที่ำให้ท่านเสียใจบ่อยๆๆ....ด้วยคำว่าพ่อและแม่ไม่ได้รักหนูหรอกเวลาอะไรไม่ได้ดั่งใจจะบอกให้ไปเอาชื่อตัวเองออกจากบ้านเลขที่เลยไม่อยากเป็นลูกพ่อและแม่ชอบพูดบ่อยๆๆๆ....เวลาจะไปไหนก็ชอบขี่รถเครื่องเร็วๆๆไม่ให้ไปก็จะไปให้ได้ หัวก็รั้น ฟังก็ไม่เคยฟัง.....ไม่อยากทำงานที่ไหนก็ออกก็ออก....ไม่พอใจใครก็ชอบทำตัวแปลกๆๆไม่ก็ทำตัวประชดคนอื่นไปเรื่อย...นิสัยเสียที่โครตจะแก้ไม่หาย....🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹💧💧💧💧💧
รู้สึกบ่น 20 ม.ค. 61
ปีนี้ก่ะไปเขาคิชกูฏจันทบุรีไปปี2557 ปี2558 ปี2559 ....ปี2560อยากไปแต่ก็ไม่ได้ไป.....ปีนี้ก่ะตั้งใจจะไปรอยพระพุทธบาทมีคนบอกว่าขอพรได้1ข้อซื้อหนังเสื้อมาอ่านและต่างๆๆแต่ชอบขอแบบภาพรวมตลอดๆๆ....ถ้าปีนี้ไปขอพรก็ขอให้พ่อแม่น้องและญาติๆๆทุกๆๆคนสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขขอให้ทุกๆๆคนมีความสุขและสุขภาพที่ดีๆๆๆพอ......สิ่งที่ไปมาหลายปีสอนให้รู้ว่าอยากได้อะไรต้องพยายามการเดินขึ้นเขาก็เช่นกัน...คำขอจะสำเร็จเช่นอยากให้พ่อแม่มีความสุขก็ต้องทำตัวดีๆๆให้พ่อแม่เห็นและอยากให้พ่อแม่สุขภาพแข็งแรงก็ต้องซื้ออาหารที่มีประโยชน์ฝากพ่อแม่และให้ท่านทาน....🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹💧💧💧💧💧คิดถึงพ่อแม่คิดถึงกาญจนบุรีมากๆๆๆอยากทานอาหารฝีมือแม่ตอนนี้แต่ระยะทางที่ห่างกันถึง200กว่าโล นั่งรถกลับที่ไรหลับตลอดเพราะรู้สึกมึนหัวมากๆๆๆ กว่าจะถึงบ้านต่อรถหลายต่อมากๆๆๆจนเพลียแบบสุดๆๆเวลากลับแต่ล่ะครั้ง...และก็อยู่กลับพ่อแม่ไม่นานก็ต้องกลับ....ถึงอาจจะไม่ใช่คนที่ดีมากๆๆแต่ก็ไม่เลวที่สุดไม่ได้เป็นคนดีที่ร้อยเปอร์เซ็นชอบว่าคนอื่นๆๆด้วยซ้ำ.....นิสัยเป็นคนมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงแบบสุดๆๆโลกส่วนตัวก็สูงมากๆๆๆถึงมากที่สุด.....
รู้สึกบูชา 20 ม.ค. 61
อยากให้ฝนตกอยากรู้จังว่าวันไหนฝนจะตกอีก..
นับวันรอที่ฝนตกเพราะชอบเห็นฝนตกๆๆๆและชอบมองเวลาที่ฝนตก🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹💧💧💧💧💧ถึงเดือนหน้าก่ะจะไม่อยู่ที่ฉะเชิงเทราแล้วแบบตัดสินใจเด็ดขาดว่าควรไปทำงานที่สุพรรฟณหรือไม่ก็กาญจนบุรี...
แต่ก็จะไปทำบุญไหว้พระวัดหลวงพ่อโสธรทุ กๆๆปีถ้าคำอธิฐานที่สิ่งที่ขอพรครั้งล่าสุดสำเร็จก็คงดีสิน่ะ........ไข่555ฟองตั้งใจจะไปอีกครั้งถ้าสำเร็จและป้าคนหนึ่งล๊อตE5และคงอาจไปซื้อไข่หรือดอกไม้ที่ป้าเค้าเพราะเคยบอกเค้าไว้ อยากให้สิ่งที่ขอพรครั้งล่าสุดที่ขอพรสำเร็จจัง
รู้สึกบูชา 18 ม.ค. 61
🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹☁☁☁☁☁💧💧💧💧💧อยากให้ฝนตกต้องรออีกนานแค่ไหนจนกว่าฝนตกเพราะเวลาที่รู้สึกแย่ๆๆฝนตกแล้วมันรู้สึกดีมากถึงมากที่สุด
รู้สึกบ่น 18 ม.ค. 61
อยากกอดแม่จังอยากกลับไปเป็นเด็กเวลาไท่สบายจะให้แม่มากอดอะไรแบบนี้เพราะอ้อมกอดแม่อบอุ่นที่สุด.....คิดถึงอาหารฝีมือแม่มากถึงมากที่สุดแม้จะไม่ได้เป็นอาหารที่บ้านๆๆแต่ก็ชอบอร่อยที่สุดและไม่มีที่ไหนอร่อยเท่าอาหารฝีมือแม่ได้เลย....แม่จะคิดถึงเหมือนที่คิดถึงแม่ตอนนี้ไหม.....มันแค่เหนื่อยๆๆท้อๆๆว่า.......พยายามจะยิ้มแต่ก็ยิ้มไม่ออก.....เป็นคนตรง้เกินซื่อเกินก็อยู่บนสังคมสมัยนี้อยาก.....
รู้สึกบ่น 17 ม.ค. 61
🌱🌳🍃🌹🌹🌹🌹🌹☁☁☁☁☁💧💧💧💧💧อยากให้ฝนตก....9:26น.
รู้สึกบ่น 16 ม.ค. 61
......